Tư vấn cho bạn: Cách chọn gạch ốp phòng ngủ taicera đẹp mắt, hợp lí

Bạn mới hoàn thành tổ ấm gia đình của bạn, bạn mong muốn trang trí cho không gian của mình thật đẹp và hợp lí. Vậy hãy để chuyên gia đại lí big house của chúng tôi tư vấn cho bạn cách bố trí không gian cũng như ốp gạch hợp lí.

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ Taicera ĐẸP – CHUẨN THEO DIỆN TÍCH

  • Chọn gạch ốp phòng ngủ Taicera diện tích lớn

Với những phòng ngủ diện tích lớn, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về gạch ốp tường phòng ngủ hơn. Các kiến trúc sư http://cungnhaulamnha.com/tu-van-kinh-nghiem-co-nen-op-gach-tuong-phong-ngu-hay-khong.html cho hay, phòng ngủ lớn nhưng nếu bạn không biết cách chọn gạch ốp tường và bố trí hợp lý thì sẽ khiến căn phòng trở nên rối mắt, không có điểm nhấn. Chính vì vậy, việc chọn gạch ốp tường phòng ngủ nói đơn giản nhưng cũng không đơn giản chút nào.

[​IMG]
Gạch ốp tường 30x60cm cho phòng ngủ diện tích lớn

Khi chọn gạch ốp phòng ngủ Taicera cho căn phòng lớn, bạn hãy chú ý lựa chọn kích thước gạch sao cho phù hợp. Để làm được điều này bạn cần phải dựa vào kích thước gạch lát nền. Cặp đôi phù hợp và được sử dụng nhiều nhất cho phòng ngủ lớn đó là 60×60 (lát nền) và 30x60cm (ốp tường). Với phòng ngủ lớn, chọn gạch ốp 30×60 ốp theo chiều ngang sẽ giúp căn phòng trở nên rộng và thoáng hơn. Để tạo điểm nhấn cho bức tường, bạn hãy dùng gạch ốp điểm đi kèm.

[​IMG]
Gạch ốp Taicera 30×60 cho phòng ngủ lớn

Phòng ngủ diện tích lớn nên việc chọn bề mặt men bóng hay men khô sẽ không ảnh hưởng nhiều tới không gian của phòng. Việc chọn gạch men như thế nào hoàn toàn dựa vào sở thích của chủ nhân căn phòng hoặc phong cách thiết kế.

>>> Cập nhật thêm: https://cungnhaulamnha.com/mau-gach-op-tuong-phong-ngu-taicera.html

  • Gạch ốp Taicera cho phòng ngủ nhỏ

Chọn gạch ốp phòng ngủ Taicera diện tích nhỏ thì điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là bề mặt của gạch. Nếu phòng ngủ nhỏ mà ốp gạch men khô sẽ khiến phòng càng thêm bí bách và nhỏ hơn. Ngược lại, chọn bề mặt gạch men bóng sẽ giúp phản xạ ánh sáng tốt, căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều.

[​IMG]Gạch ốp tường phòng ngủ Taicera bề mặt men bóng

[​IMG]
Gạch ốp tường màu tươi sáng cho phòng ngủ nhỏ

Các kiến trúc sư cho hay, ngoài bề mặt gạch thì bạn cũng cần chú ý khi chọn màu sắc cho gạch ốp tường phòng ngủ. Như chúng ta đều biết, tone màu sáng bao giờ cũng giúp phòng thêm thoáng hơn nên bạn hãy chú ý tới điều này khi chọn gạch.

Bên cạnh đó bạn cũng cần quan tâm tới kích thước của gạch. Thông thường, với phòng ngủ nhỏ sẽ dùng gạch ốp 30×45 hoặc 25×40 và ốp theo chiều dọc để mở rộng không gian về chiều cao.

Những lưu ý khi chọn gạch ốp phòng ngủ Taicera
– Với phòng ngủ của người già, bạn không nên ốp tường phòng ngủ bởi họ rất tỉnh ngủ, một ánh sáng hay ánh đèn phản chiếu lên tường cũng sẽ khiến giấc ngủ của họ không được ngon. Nếu muốn ốp thì nên chọn gạch men khô, tone màu trầm.

[​IMG]
Không ốp hoặc có thì chỉ nên chọn gạch màu trầm, men khô với phòng ngủ của người già

– Với phòng của trẻ nhỏ thì nên dùng gạch ốp tường gam màu tươi sáng hoặc gạch tranh 3D để giúp kích thích tư duy cũng như tính sáng tạo cho trẻ.

– Không ốp toàn bộ 4 bức tường trong phòng ngủ, chỉ nên ốp 1 bức hoặc một khoảng để trang trí.

Với cách chọn gạch ốp phòng ngủ Taicera theo diện tích trên chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được mẫu phù hợp nhất cho không gian riêng tư này. Nếu quan tâm và muốn xem mẫu trực tiếp, bạn hãy tới showroom Big House địa chỉ số 97 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ hotline: 0986.731.827, tư vấn viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Nguồn:https://cungnhaulamnha.com/top-5-mau-gach-op-tuong-phong-ngu-duoc-ua-chuong.html